This is a sample page.
Modeling các trang này:
https://store.long.vn/pages/chinh-sach-giao-hang
https://store.long.vn/pages/chinh-sach-hoan-tien
https://store.long.vn/pages/chinh-sach-thanh-toan
https://store.long.vn/pages/dieu-khoan-dich-vu
Overview
Our refund and returns policy lasts 30 days. If 30 days have passed since your purchase, we can’t offer you a full refund or exchange.
To be eligible for a return, your item must be unused and in the same condition that you received it. It must also be in the original packaging.
Several types of goods are exempt from being returned. Perishable goods such as food, flowers, newspapers or magazines cannot be returned. We also do not accept products that are intimate or sanitary goods, hazardous materials, or flammable liquids or gases.
Additional non-returnable items:
- Gift cards
- Downloadable software products
- Some health and personal care items
To complete your return, we require a receipt or proof of purchase.
Please do not send your purchase back to the manufacturer.
There are certain situations where only partial refunds are granted:
- Book with obvious signs of use
- CD, DVD, VHS tape, software, video game, cassette tape, or vinyl record that has been opened.
- Any item not in its original condition, is damaged or missing parts for reasons not due to our error.
- Any item that is returned more than 30 days after delivery
Refunds
Once your return is received and inspected, we will send you an email to notify you that we have received your returned item. We will also notify you of the approval or rejection of your refund.
If you are approved, then your refund will be processed, and a credit will automatically be applied to your credit card or original method of payment, within a certain amount of days.
Late or missing refunds
If you haven’t received a refund yet, first check your bank account again.
Then contact your credit card company, it may take some time before your refund is officially posted.
Next contact your bank. There is often some processing time before a refund is posted.
If you’ve done all of this and you still have not received your refund yet, please contact us at {email address}.
Sale items
Only regular priced items may be refunded. Sale items cannot be refunded.
Exchanges
We only replace items if they are defective or damaged. If you need to exchange it for the same item, send us an email at {email address} and send your item to: {physical address}.
Gifts
If the item was marked as a gift when purchased and shipped directly to you, you’ll receive a gift credit for the value of your return. Once the returned item is received, a gift certificate will be mailed to you.
If the item wasn’t marked as a gift when purchased, or the gift giver had the order shipped to themselves to give to you later, we will send a refund to the gift giver and they will find out about your return.
Shipping returns
To return your product, you should mail your product to: {physical address}.
You will be responsible for paying for your own shipping costs for returning your item. Shipping costs are non-refundable. If you receive a refund, the cost of return shipping will be deducted from your refund.
Depending on where you live, the time it may take for your exchanged product to reach you may vary.
If you are returning more expensive items, you may consider using a trackable shipping service or purchasing shipping insurance. We don’t guarantee that we will receive your returned item.
Need help?
Contact us at {email} for questions related to refunds and returns.
Chính sách giao hàng
Khi nào đơn hàng của bạn được giao?
Sau khi bạn thanh toán, chúng tôi sẽ gửi xác nhận kèm hướng dẫn tham dự của bạn qua email.
Chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 24h.
Khi nào chúng tôi không giao hàng?
Chúng tôi cũng không thể giao hàng nếu thông tin email, số điện thoại, hay địa chỉ của bạn không chính xác. Do vậy, vui lòng kiểm tra và xác minh tất cả thông tin trên là đúng để chúng tôi kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh.
CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
Nếu có bất cứ sự không hài lòng nào về hiệu quả khóa học, học viên đều có thể được hoàn học phí. Điều kiện để hoàn học phí như sau:
- Thời gian yêu cầu hoàn tiền chưa quá 7 ngày kể từ khi thanh toán
- Thời lượng học chưa vượt quá 30%
Để tiến hành phản hồi và nhận lại học phí, quý khách vui lòng gửi email đến support@typhu.com. Trong các trường hợp trên, quý khách chỉ cần gửi email phản hồi sẽ được hoàn học phí 100% mà không cần phải giải thích lý do gì cả.
Nội dung email đề nghị hoàn học phí:
- Tiêu đề email: Yêu cầu hoàn học phí
- Nội dung email, bạn cần ghi rõ:
- Họ và tên:
- Email đăng ký học:
- Tên khóa học:
- Số tiền học phí đã nộp:
- Cách thức bạn muốn nhận lại tiền hoàn học phí:
Lưu ý:
- Số tiền quý khách nhận được sẽ trừ đi phí thanh toán (nếu có) và phí chuyển khoản (nếu có).
- Qúy khách sẽ nhận lại học phí trong vòng 10 – 15 ngày làm việc kể từ lúc gửi yêu cầu hoàn học phí.
- Không áp dụng hoàn học phí đối với sách, học cụ đi kèm
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Thanh toán chuyển khoản
Chủ tài khoản:
Số tài khoản:
Ngân hàng.
Nội dung chuyển khoản: Tên, Email, SĐT, Tên khóa học
VD:
*Quý khách vui lòng ghi rõ Email và SDT trong nội dung thanh toán để chúng tôi gửi đúng mã kích hoạt/vé tham dự khóa học.
ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ
Chào mừng quý khách đã đến với website store.long.vn
Để có được những trải nghiệm tốt nhất khi thực hiện giao dịch tại store.long.vn xin quý khách tìm hiểu kỹ các điều khoản sau:
1. Hướng Dẫn Sử Dụng Website
Khi vào website của chúng tôi khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam. ( từ 18 tuổi hoặc có sự giám sát của bố mẹ).
Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm, chúng tôi sẽ hủy tài khoản của khách hàng mà không cần báo trước.
2. Đơn Hàng Và Giá Cả
Chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng vì bất kỳ lý do gì liên quan đến lỗi kỹ thuật, hệ thống một cách khách quan ở bất kỳ thời điểm nào.
Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách.
3. Thương Hiệu Và Bản Quyền
Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.
4. Quyền Pháp Lý
Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam sẽ giải quyết bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép trang web này.
5. Quy Định Về Bảo Mật
Trang web của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất để bảo vệ chúng. Thông tin của quý khách trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn. Sau khi quý khách hoàn thành quá trình đặt hàng, quý khách sẽ thoát khỏi chế độ an toàn.
Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.
Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật ngoại trừ trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu.
6. Giải Quyết Tranh Chấp
Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp liên quan đến giao dịch tại đây đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài hoặc Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.